Chính sách đổi, trả khi đặt hàng

Chính sách đổi, trả khi đặt hàng quạt trần

Chúng tôi xin được phép gửi tới Quý khách hàng một số thông tin về chính sách đổi, trả hàng để Quý khách nắm rõ thông tin:

1. Hoàn trả hàng hóa

  • Ngay sau nhận hàng nếu hàng hóa do Hidea Fan cung cấp không đúng mã hàng, chất lượng hàng hóa với đơn đặt hàng của khách hàng.
  • Phương thức trả hàng đã mua: Mang trực tiếp sản phẩm đến công ty để trả lại hàng nếu sản phẩm không giống với đơn hàng đã đặt lúc oder. Thời hạn trả: 01 ngày kể từ khi nhận được hàng. Yêu cầu hàng hóa không được qua sử dụng.
  • Cách thức nhận lại tiền: Tiền mặt hoặc chuyển khoản
  • Chi phí cho việc hoàn trả do lỗi của Hidea Fan: Không mất phí phát sinh
  • Khách hàng đã mua quạt mà gửi trả lại hàng ngoài lý do trên sẽ chịu phí 10% giá trị đơn hàng  +  chi phí vận chuyển, lắp đặt (nếu có)

2. Đổi hàng hóa

Đổi hàng trong trường hợp KH chưa nhận được hàng:

  • Được đổi sang mẫu mã khác trong vòng 01 ngày sau khi đặt cọc xác nhận đơn (mới đặt cọc chờ đơn hàng) .
  • Đơn hàng vẫn phải đảm bảo đủ số lượng hàng.
  • Được đổi sang các mẫu khác tùy chọn.
  • Không phát sinh thêm chi phí đổi.

Xem thêm về Hidea Fan, tại đây:

Hotline: 0912.848.009

Hotline: 0912 848 009
Zalo: 0912 848 009